Popular Post

Posted by : Unknown Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Color Recipe


Tác giả: Harada
Thể loại: Aldult, Comedy, Romance, Smut, Yaoi
Pairing: Fukusuke x Shoukichi
Translator: Seara
Editor: Jae Boj
Nội dung: Shoukichi và Fukusuke đều là thợ cắt tóc nhưng mỗi người lại có quan điểm riêng về nghề. Nếu Shoukichi nghĩ rằng chỉ cần có tay nghề giỏi, mang lại cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất thì Fukusuke lúc nào cũng hihi haha, thích nói chuyện phiếm với khách, nhằm đưa lại cho họ khoảng thời gian thoải mái nhất lúc đến với cửa tiệm. Cũng vì cái tính đó mà Shou-kun rất ghét Fukusuke, nhưng hoá ra đằng sau khuôn mặt tươi cười đó ẩn chứa những điều khác…
*. Đây là dự án thứ 3 của Harada mà Camellia thực hiện, đồng thời cũng là dự án đầu tiên của Harada mà nhóm thực hiện từ bản Trung (cả khâu dịch lẫn edit đều dựa trên bản Trung) bên cạnh 2 dự án còn lại của Harada đã và đang được nhóm thực hiện khác là Yatamomo và Xỏ Khuyên
*. Truyện đã có permission từ nhóm Scans Trung, xin vui lòng không ks pj của nhóm và không sử dụng bản dịch của nhóm vào bất kì mục đích thương mại nào (in ấn, mua bán, trao đổi) cũng như không reupload/repost ở bất cứ nơi đâu.
NOTE 1: Chân thành cảm ơn chị Trà aka Trà Bông Cúc đã xin permission nhóm Scans Chi giúp nhóm. :”>
NOTE 2: Nhóm sẽ KHÔNG làm hết toàn bộ sfx trong truyện. Nguyên nhân là vì bản scans Chi này thực sự không đẹp và bản tạp chí cũng rất xấu cho nên nhóm đang đợi bản tanboukon của bộ này để làm lại toàn bộ cả khâu dịch lẫn edit (đương nhiên là sẽ làm sạch sfx trên bản tankoubon).
NOTE 3: Đây là dự án thứ 2 trong chuỗi dự án CHÚC MỪNG NĂM MỚI của nhóm!
PASSWORD: Tên nhóm dịch, gồm 8 chữ cái, viết hoa chữ cái đầu.
For who don’t understand Vietnamese, password is our Group’s name: C*m*ll*a
TUYỆT ĐỐI KHÔNG REPOST/REUPLOAD TRUYỆN Ở BẤT KÌ ĐÂU. CÁC BẠN HỦ NAM/HỦ NỮ/CÔNG/THỤ XIN VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN CỦA NHÓM ĐI REUP TRÊN FB CÁ NHÂN RỒI TAG BẠN BÈ CỦA MÌNH VÀO! THỈNH CÁC BẠN ĐÃ VÀ ĐANG MANG TRUYỆN CỦA NHÓM ĐI XIN HÃY TỰ TRỌNG!!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Camellia - Devil Survivor 2 - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -