Popular Post

Posted by : Unknown Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Kemono/Jingai BL

001

Nhiều tác giảThể loại: Yaoi, OneshotScanlations from: Koyukiya.tumblr.comTranslator: SearaEditor: Jae Boj
Nội dung (by Seara): Thú, nửa người, thần và thậm chí là cả những sinh vật chưa được gọi tên đều có thể xuất hiện trong tuyển tập này, một tập hợp những câu chuyện xoay quanh các nhân vật không-phải-là-người. 
*. Special thanks to Yuki for giving we permission to re-translate this cute project! <(/// v ///)> – Chân thành cảm ơn Yuki đã cho phép Camellia tái thực hiện lại dự án này sang ngôn ngữ tiếng Việt. Xin lòng không sử dụng bản dịch của nhóm vào bất kì mục đích thương mại nào (in ấn, mua bán, trao đổi) và không repost/reupload truyện ở bất cứ nơi đâu.
*. Đây một trong bốn project CHÚC MỪNG NĂM MỚI của Camellia, nhân đây cả nhóm xin gửi lời chúc chân thành nhất đến các độc giả và follower đã ủng hộ nhóm trong thời gian vừa qua. Chúc mọi người một năm mới thật hạnh phúc. <3 <3 <3
PASSWORD: Tên nhóm dịch, gồm 8 chữ cái, viết hoa chữ cái đầu. 
For who don’t understand Vietnamese, password is our Group’s name: C*m*ll*a 


TUYỆT ĐỐI KHÔNG REPOST/REUPLOAD TRUYỆN Ở BẤT KÌ ĐÂU. CÁC BẠN HỦ NAM/HỦ NỮ/CÔNG/THỤ XIN VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN CỦA NHÓM ĐI REUP TRÊN FB CÁ NHÂN RỒI TAG BẠN BÈ CỦA MÌNH VÀO! THỈNH CÁC BẠN ĐÃ VÀ ĐANG MANG TRUYỆN CỦA NHÓM ĐI XIN HÃY TỰ TRỌNG!!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Camellia - Devil Survivor 2 - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -