Popular Post

Posted by : Unknown Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Kari Kare

IMG
Tác giả: Takagi Ryo
Thể loại: Comedy, Romace, Yaoi
Pairing: Hikawa Seiichi x Kanata Yumemi
Scanslation from: Golden Shades Scans
Translator: Trà Bông Cúc
Editor: Trà Bông Cúc
Proofreader: Seara
Quality Checker: Jae Boj
Nội dung: Kanata Yumemi là một cậu học sinh hủ nam chính hiệu, vô cùng ái mộ Seijuurou-sama – một seiyuu chuyên lồng tiếng cho nhân vật cùng tên của một bộ BL CD. Sự việc sẽ thế nào khi một ngày kia, Seijuurou-sama mà cậu thầm ngưỡng mộ lại đột nhiên “thật sự” xuất hiện trong nhà mình, ngay lúc mà cậu đang vừa nghe CD của anh của DIY chứ?! Và rồi Kanata Yumemi phát hiện ra rằng “Seijuurou-sama” này lại không phải là Seijuurou-sama thường dùng giọng nói ôn nhu, quyến rũ trong các CD cậu thường hay nghe mà là một tên mặt lạnh vô cùng nghiêm khắc?! Rốt cuộc mọi chuyện là thế nào? Hãy cùng đón xem chap 1 ngay sau đây!
*Special thanks to Golden Shades Scans for giving we permission to retranslate this project! – Chân thành cảm ơn Golden Shades Scans đã cho phép Camellia tái thực hiện lại dự án này sang ngôn ngữ tiếng Việt. Xin lòng không sử dụng bản dịch của nhóm vào bất kì mục đích thương mại nào (kể cả tự in để đọc cũng không).
NOTE 1: Đây là dự án đầu tiên được thực hiện bởi chị Trà Bông Cúc-Đại thần của nhóm! (/// v ///) Đối với pj này, Boj thực sự rất thích cách dịch của chị Trà. Phong cách dịch của chị thực sự rất hợp với truyện này, vô cùng tự nhiên và hài hước. Boj nghĩ mọi người chắc hẳn sẽ “đổ” chị ấy với bản dịch như thế này. :3
NOTE 2: Truyện đã được sự cho phép tái thực hiện sang ngôn ngữ tiếng Việt từ phía nhóm Scans, xin vui lòng không repost/reupload ở bất cứ đâu.
PASSWORD: Tên nhóm dịch, chỉ viết hoa chữ cái đầu tiên. (8 chữ cái).
For who don’t understand Vietnamese, password is our Group’s name: C*m*ll*a
(Vui lòng đọc kĩ gợi ý pass)
TUYỆT ĐỐI KHÔNG REPOST/REUPLOAD TRUYỆN Ở BẤT KÌ ĐÂU. CÁC BẠN HỦ NAM/HỦ NỮ/CÔNG/THỤ XIN VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN CỦA NHÓM ĐI REUP TRÊN FB CÁ NHÂN RỒI TAG BẠN BÈ CỦA MÌNH VÀO! THỈNH CÁC BẠN ĐÃ VÀ ĐANG MANG TRUYỆN CỦA NHÓM ĐI XIN HÃY TỰ TRỌNG!!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Camellia - Devil Survivor 2 - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -